ข่าวลือ !! Apple ยังมีแผนสร้าง MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว เปิดตัวทางการในปี 2021

หลังจาก Apple เปิดตัว MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว มาทำตลาดแทนที่รุ่น 15 นิ้ว ก็ทำให้เกิดความเชื่อว่า MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว จะมาแทนที่รุ่น 13 นิ้ว แต่ยังไม่ได้เกิดขึ้นในการอัพเดทล่าสุดเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา




MacBook Pro รุ่น 13 นิ้ว ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยังคงรักษาขนาดจอแสดงผล 13 นิ้ว เท่าเดิม แต่มาพร้อม Magic Keyboard โปรเซสเซอร์รุ่นที่ 10 ของ Intel ที่ให้ประสิทธิภาพกราฟิกเร็วขึ้นสูงสุด 80% และความจุในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น 2 เท่าสำหรับรุ่นมาตรฐานทุกรุ่น


เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แหล่งปล่อยข่าวลือเจ้าของบัญชี Twitter @L0vetodream อ้างว่า Apple มีแผนสร้าง MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และจะเปิดตัวทางการในปี 2021 แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม


ผู้ใช้ Twitter @L0vetodream มีประวัติที่ดีในการทำนายผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple ที่แม่นยำก่อนเปิดตัวทางการ ไม่ว่าจะเป็นกำหนดการเปิดตัว iPhone SE รวมถึงสีสันและความจุ และยังทำนายถูกเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัว iPad Pro รุ่นล่าสุด


MacBook Pro


   นอกจากนี้ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก TF International Securities ก็เคยทำนายว่า Apple จะนำจอแสดงผลแบบ Mini-LED มาใช้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ประมาณ 6 รุ่น ซึ่งรวมถึง MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูก่อนซื้อ !! MacBook ที่เหมาะสำหรับคุณ

รีวิว MacBook Pro 13″ 2020 ทรงพลัง พร้อมลุยทุกสถานการณ์กับคีย์บอร์ดที่ดีขึ้น

เปรียบเทียบ !! Intel MacBook Pro 13 นิ้ว 2020 รุ่นไหนดีกว่ากัน